top of page

Thông báo gia hạn Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật đất đai và hòa giải ở cơ sở

Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Pháp luật đất đai và Hòa giải ở cơ sở" thông báo gia hạn thời gian tham gia cuộc thi tới 24h ngày 15/04/2023.


Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của người dân trong thời gian qua. Tới nay Ban Tổ chức đã nhận được gần 12.000 lượt bài dự thi và con số tham dự mỗi ngày vẫn đang tăng lên. Để đáp ứng sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là tạo điều kiện cho đồng bào dân tộc thiểu số ở các khu vực vùng núi cao, nơi chậm tiếp cận thông tin về cuộc thi hơn, BTC quyết định sẽ gia hạn cuộc thi tới hết ngày 15/4 và công bố kết quả vào ngày 20/4/2023.


Các thí sinh có thể tới nhận giải tại TP Hòa Bình, qua tổ chức đoàn thể mình đã đăng ký hoặc qua đường bưu điện. Dự kiến buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào chiều ngày 25/4/2023, trong khuôn khổ Hội thi giao lưu sân khấu hóa Nâng cao nhận thức cộng đồng về pháp luật đất đai và hòa giải ở cơ sở.


Đây là một hoạt động của Dự án Tăng cường quyền tiếp cận đất đai cho đồng bào dân tộc thiểu số (L4A) do Liên minh Châu Âu tài trợ, Helvetas Việt Nam phối hợp với LANDA/CCRD thực hiện.


Tìm hiểu về Cuộc thi tại: https://www.lafora.vn/thelecuocthi


Trân trọng thông báo!

Ban Tổ chức Cuộc thi

bottom of page